Officemate

Isa akong empleyado sa isang kilalang kompanya. 2 years na din ako nagtatrabaho doon. Nang malipat ako sa ibang project, bago na ulit ang mga katrabaho ko. Then may napansin akong isang guy, rakista ang datingan. Mahaba ang buhok pati balbas, lagi syang naka tshirt saka maong na pantalon. Hanggang sa nalaman kong ka officemate ko pala sya.

Click to view more...My itsura din tong officemate ko kaso lagi syang seryoso, ni hindi sya ngumingiti masungit pa. Nung magkasalubong kami tinitigan nya ko ng matagal. Nailang ako kaya nilihis ko ang tingin ko hanggang sa nakita kong may nakabakat sa pantalon nya. Nagulat ako na tinigasan pala sya at pagkakabakat ng etits nya sobrang tigas at malaki. Napalunok ako ng laway nun saka ako naglakad pabalik sa loob ng office.

One time in-add nya ko sa fb, in-accept ko naman sya. Hindi naman sya nagmemessage sakin kaya ang ginawa ko ako na nagmessage sa kanya para magpakilala. Kahit sa chat napakasungit nya, hanggang sa nagkakilala na kami at nagkwentuhan. Habang nagkukwentuhan na kami, bigla kong naalala ung etits nya na nakabakat sa pantalon nya nung nagkasalubong kami, nagkwentuhan kami about sex, aba game na game ang loko. Nang tumagal ang kwentuhan namin, inakit ko sya nagsend ako ng mga pics sa kanya na bra at panty lang suot ko.

Nalibugan ang mokong sabay sabing “send me more, gusto ko ung nakahubad.” Nagsend ulit ako sa kanya ng pics na nakahubad ako. Nagreply sya sa akin at inaaya akong lumabas para makipagsex. Umoo agad ako kasi gusto ko talagang makita ung etits nya kung gano kalaki. Kinabukasan nagkita kami sa meeting place namin, tila excited tong officemate ko. Habang naglalakad kami papuntang hotel, dinakot nya ung pwet ko sabay sabing “matagal ko ng gustong hawakan to e.” Nahiya ako kasi nasa labas kami habang ginagawa nya un at ang sabi ko hinay hinay lang. Nakapag check in na kami sa hotel, di na kami nagpaligoy ligoy pa, tinikman na namin ang isa’t isa. Hinubad nya damit ko pati ang bra ko, sinususo nya ung boobs ko. Pinaglalaruan nya nipples ko gamit ang kanyang dila.

Shet nasarapan ako narealize ko na magaling sya. Sabay hinubad nya ang panty ko at kinain ang pussy ko, sa sobrang sarap sinabunutan ko ang mahaba nyang buhok. Walang tigil nyang dinilaan ang clit ko. Nanggigil ako at hinubad ko ang pantalon nya, Pagkahubad ko sa pantalon nya nanlaki mata ko dahil malaki nga ang etits nya. Di na ko nagatubili at sinubo ko ang etis nya, hawak nya ang ulo ko habang sinusubo ko ang ari nya. Nasarapan din sya dahil napapaungol sya pag chinuchupa ko sya, pinaglaruan ko ung ulo ng etits nya shet iyon na ata pinakamalaking etits na naisubo ko. Parehas na kaming gigil kaya ipinasok ko na ung etits nya sa pussy ko. SHET! sobrang sarap at ramdam na ramdam ko ang laki nya. Sinakyan ko sya habang nakahiga sya, tuloy-tuloy ung paglabas pasok ng etits nya hanggang sa binilisan nya pagkadyot sa akin.

Di katagalan nakaramdam nako ng orgasm, shet talaga hindi ko expect na ganto kalaki etits halos di mapasok sa puke ko. Tapos tumayo at pinuwesto nya ko ng pa dogstyle. Kinantot nya na ulit ako, habang kinakantot nya ko nakahawak sya sa boobs ko. Tangina parehas kaming nasarapan, nararamdaman ko na basang basa na pussy ko kasi nagorgasm ulit ako shet sobrang sarap talaga.

After nun pinahiga naman nya ko sabay pasok ng malaking etits nya sa puke ko. Kinantot nya ulit ako pabilis ng pabilis, sa sobrang sarap nakakalmot ko na ung likod nya. Hanggang sa sinabi nya na lalabasan na daw sya, nirequest ko iputok nya sa bibig ko. Kinuha ko ang etits nya at isinubo, ang dami nyang inilabas at napasigaw sya. Nagkalat ang sperm nya sa bibig at nguso ko. Di ko akalain masasatisfy nya ako.
1 comment

1 comment :

  1. May amiga ako na nag oopisina at isang nag-aaral, nakwento nila sa akin na nalilibugan siya pag nilalapitan ng mga batang kalye at minamanyak.

    Ohhh May siga houseboy trabahdor tambay ba dito ginagapang tinutuhog ang mga magaganda amo? Gusto sana me may mag email sakin ng mga kwentong bastos siga barumbadong skwater trabahador tambay na nanghaharang nangmamanyak kinakatas mga magagandang amo lalo na mga singkit na tulad namin. Ako rin naranasan ko rin mamanyak tulad nila.

    Namanyak na kasi me dati at si mama. Nabuntis pa si mama na boy namin nanghipo pa sa sister meeh!! Ako naman bukod sa nasampal namanyak ng mga lalaki ni mama, nalaro din ng batang kalye un virgin ko pang hiyas noon.

    Nun my nagemail sakin ganun kwento npapakiskis me ng ganito sa video https://drive.google.com/file/d/1aswRj0Zt9X4DyH6JF6LFKjPV-O2r9dAE/view?usp=sharing

    Kung may alamm kau ganun kwento email nyo sa kin pero wag na kayo tanong tanong tungkol me ha - virginstik1 @ gmail com

    ReplyDelete

Hottest Pinay Pantasya Stories