Byuda

 Nagsimula ang lahat ng nag post siya ng nanga-ngailangan din siya at ako naman na nagbabakasali eh pinalad na ang mapili nya. Sabi nya sa post nya medyo chubby siya, long hair, pero makinis pa at maputi. Tama nga, dahil nung kumakain na ako sa isang restaurant.

May isang babaing nakamaong at based sa description eh nag fit sa hinihintay ko at alam kong siya yoon at dahil detalyado din ang kulay ng suot niya so hindi ko na siya hinintay maka order at tumayo ako sa mesa ko at nilapitan ko agad siya.

Ngumiti siya at napansin kong may dimples siya at average ang ganda at humahalimuyak ang pabango at parang kapareho ng pabangong iniregalo ko sa ex ko, Gucci. Hanggang balikat ko siya, chubby nga pero may korte pa din, feeling ko tinigasan agad ako, dahil sa laki ng suso na labas ang cleavage.

Byuda

Naka blouse siya ng medyo hapit din at malalim ang neckline at sa isip ko jackpot talaga ako at iniorder ko lang siya ng drinks dahil busog pa daw siya. Sinamahan ko munang mag window shopping, pero di ko talaga maiwasan na hindi tigasan dahil sa bango nya, at korte ng katawan.

Long straight hair pa at talagang isa sa mga weakness ko iyon at nag aya ako ng sine at swerte naman at pumayag at Dahil madilim sa loob at holding hands na kaming pumasok. Nung una medyo medyo mainit pa kasi kakapasok lang namin at pero after 30 minutes ay medyo maginaw na.

Kaya medyo dumikit na siya sa akin at kakaunti ang tao sa loob at nasa pina upper row kami at medyo nagsimula ng gumalaw ang imahinasyon ko at kamay at Una, inakbayan ko lang siya at after 10 minutes. Unti-unti ko ng ibinaba ang kamay ko sa tagiliran niya at tuloy pa din ako at hanggang marating ko gilid ng suso nya, dahil sa malaki.

Hindi nahirapan ang mga daliri kong sagiin yung kanang suso niya at huminga lang siya ng malamim at hinayaan ako at tuloy pa din siya sa panood, ako naman eh wala na sa wisyo ko, sinalo ko na kanang suso nya (nasa kaliwa nya ako nakaupo), at unti unting nilamas… ang sarap, grabe! Ang laki, punong puno ang kamay ko.

Ng hindi na ako nagkasiya eh sinubukan ko ng ipasok sa blouse nya ang kamay ko ay di pa din siya umiimik at puro malamim na paghinga lang, pero bumulong siya na nasa harap ang lock ng bra nya. So ako naman, medyo sanay na sa pagkalag ng bra ng ex ko, eh hindi nahirapan, natanggal ko ang lock.

Kumawala ang malulusog nyang suso at hindi mo iisipin na kahit na 53 na siya eh parang pag 30s lang ang mga suso nya. Dali dali kong hinanap ang utong, at pinagsawa ko ang mga daliri ko dun, ahhhh, sarap ng feeling, heaven talaga.

Di na siya nakatiis at humarap na siya sa akin hinalikan ako ng mariin sa labi at torrid at naglaplapan na kami ng dila at labi at kaliwang kamay ko naman ang lumamas sa kanang suso nya at di ko na rin natiis kaya sinuso ko na din, palitan, kaliwat kanan, para akong sanggol na naghahanap ng gatas.

Nakalutang sa langit ang tigas ng maliliit na utong niya at ang bango at pati yata yun eh puno ng pabango gumapang na kamay nya sa tigas na tigas na bukol ko, at para hindi siya mahirapan, ako na ang nagbaba ng zipper. Inilabas ko sa brief ko ang alaga kong parang bakal sa tigas at galit na galit.

Sobrang laki ng ulo at dahil yun ang isa sa mga asset ko pero hindi ako magyayabang na tulad ng iba at sasabihin malaki ang alaga ko, barely 6 inches lang. Medyo nagulat siya, pero dahil sa gigil, sinalsal nya agad, hinimas ang ulo, at di na rin nakatiis at yumuko at isinubo ng dahan dahan. Habang abala siyang tsinutsupa ang burat ko.

Tumingin tingin ako sa paligid kung may nakakapansin na sa amin na pero mukhang wala naman kaya tuloy kami sa ginagawa naming tsinutsupa nya ako na parang sabik na sabik at matagal na hindi nakatikim ng titi at habang ako naman ay tuloy sa paglamas sa suso niya.

Pakiramdam ko namumuo na ang sensasyon sa puson ko at kaya pinatigil ko na siya at inayang lumabas ng sinehan at
sa taxi halos wala kaming kibuan, pero pagpasok sa motel sa may monumento at inihiga ko agad siya sa kama at ang naghalikan kami ng todo.

Hindi ko na maalala kung paano ko natanggal ang damit ko at pantalon at brief na lang natira at habang siya naman eh sinimulan kong hubaran. Inumpisahan kong alisin ang blouse nya at bra, papalit palit kong sinupsup ang magkabilang suso niya.

Brown ang kulay ng utong at makinis at mabibilog na mga suso… pinagapang ko ang dila ko papalit palit sa suso at bibig nya, halikan kami, habang siya naman ay nakapasok na ang kamay sa brief ko, nagsasalsal. Pinagapang ko ang dila ko pababa, sa dibdib, sa tyan, sa pusod.

Ibinaba ko na ang pantaloon nyang maong at dahan dahang hinubad at naaninag ko sa puting manipis na panty niya na wala siyang bulbol. Hinalikan ko ang labas ng panty nya, dinilaan, sinipsip, at alam kong basing basa na siya kaya dahan dahan ko ng tinanggal.

Tama ako at makinis at ahit ang bulbol niya kaya lalo akong nangigil sa kinis at bango ang sarap ng amoy kahit hindi pa kami nagsa shower eh parang bagong ligo ang amoy ng puke nya, kaya galit na galit ang alaga ko na at ito ay itiinas ko ang mga binti niya.

Nilagyan ng unan sa may bandang pwet at patuloy ko siyang kinain at sinipsip at hinimod ang kuntil at labi ng puke nya, umaagos ang magkahalong laway at katas nya, at ako naman eh nagpre cum na din, kaya nag 69 kami ako ilalim ar siya ang nakaibabaw.

Siguro mga 20 minutes kaming ganon at pero di na ako nakatiis at inihiga ko na siya at ibinuka ko ang mga hita niya kahit sa ganong edad eh hindi ako makapaniwalang ganon kaganda ang puke niya at parang 30 anyos lang. Unti unti kong ipinasok ang galit kong alaga.

Una medyo masikip dahil malaki ang ulo ng burat ko pero dahil basing basa ang puke nya, unti unti pumasok at napapa
Unti unti akong umindayog, dahan dahan, pabilis ng pabilis, habang tinitignan ko paano umalog ang mga suso nyang malulusog sa bawat ulos ko sagad.

Nung pakiramdam ko lalabasan na ako at tumigil ako at kinain ko ulit puke niyat alam kong malapit na siya at dahil sumigaw na siya at kaya pinagbuti ko ang pagkain sa kanya, at pagkatapos ng mga 30 seconds, napahiyaw siya sa sarap umaagos ang katas ng puke nya, basang basa ang mukha ko.

Kaya kinuha ko yung isang unan at ipinunas sa mukha ko at pinatuwad ko siya at doggie style at ipinasok ko agad ang burat kong galit na galit, di na ako nahirapan, diretsong pasok na pasok, kaya kinantot ko siya ng matindi, baway ulos ko talaga yumayanig ang kama.

Habang paminsan minsan eh inaabot ko ang mga suso nyang nagduduyan at nilalamas ko mga yun at naaalala kong nasabi at dahil talaga malapit na ako , kaya pinaspasan ako ang pagkantot, sagad na sagad, habang siya naman eh medyo yumuko at yumakap sa unan.

Kantot marino talaga at pagkatapos ng 20 seconds sumabog ang katas ko sa loob niya hindi ko na naisip ko na siya at posibleng mabuntis siya, basta gusto ko na lang na ilabas ang naipong katas ko, habang sumasabog eh hindi pa din ako tumitigil, hanggang sa huling patak, at hingal na hingal kaming pareho na napadapa sa kama.

Kwentuhan lang ng konti umorder ako ng pagkain at kwentuhan ulit pahinga at nag shower kami ng sabay at kinantot ko pa din siya sa shower, sa toilet bowl paupo, patuwad, patayo at itinuloy naming sa kama ulit. Siguro naka apat na rounds kami, at limang oras ang pinag stay naming sa motel.

Kinuha ko number nya, palitan kami ng text at lumabas pa kami ng tatlong beses at nagkantutan na para bang wala ng bukas. Natigil lang ng maassign ako abroad to work, pero nasa akin pa din ang number nya at nagbilin na magkita ulit kami pag uwi ko. Apat na buwan pa lang ako dito sa abroad pero naiinip na ako.

Gusto kong umuwi lalo na at nag e email siya sa akin at sinasabi kung gaano siya kasabik sa kantot, lalo ngayong ayaw nyang sumubok sa iba dahil hinihintay nya pagbalik ko. Ewan ko kung kakayanin nyang maghintay, and I think hindi ko na din siya babalikan, baka lumalim relationship and to avoid emotions getting into the picture, pero bahala na, sayang din siya, pero ganon talaga, trabaho muna.

No comments

No comments :

Post a Comment

Hottest Pinay Pantasya Stories